Tên đăng nhập:
Bạn đã có tài khoản chưa?
Quên mật khẩu?
  • Đăng nhập / Ghi danh

    Trang 1/2 12 cuốicuối
    kết quả từ 1 tới 10 trên 15
      1. #1
        Tham gia ngày
        May 2016
        Bài gửi
        422
        Cảm ơn
        232
        Được cảm ơn: 40 lần
        trong 36 bài viết

        Default Có phải là thế Đao trảm sát

        Chào các chú các anh ! Cháu tình cờ xem sơ đồ dự án chung cư vinhomes và nghi ngại rằng tòa s3 rơi vào thế đao trảm sát.... cháu xin ý kiến của mọi người ạ !
        Hình Kèm Theo Hình Kèm Theo
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      2. #2
        Tham gia ngày
        Jun 2013
        Đến từ
        Japan
        Bài gửi
        520
        Cảm ơn
        182
        Được cảm ơn: 327 lần
        trong 217 bài viết

        Default

        Chỗ đó có tiền cũng khó vào,đừng nói đó là đao trảm sát hay phản cung thủy.
        Nghiền ngẫm cho kỹ đi, chỗ tốt như vậy lại bảo là xấu,chỗ xấu lại bảo tốt.Nhãn lực còn yếu lắm.
        Make someone Smile & be happy!!!

      3. Danh sách Hội Viên đã cảm ơn "tienhaiutc" về bài viết có ích này:

        triphamvan (23-01-17)

      4. #3
        Tham gia ngày
        May 2016
        Bài gửi
        422
        Cảm ơn
        232
        Được cảm ơn: 40 lần
        trong 36 bài viết

        Default

        Trích Nguyên văn bởi tienhaiutc Xem bài gởi
        Chỗ đó có tiền cũng khó vào,đừng nói đó là đao trảm sát hay phản cung thủy.
        Nghiền ngẫm cho kỹ đi, chỗ tốt như vậy lại bảo là xấu,chỗ xấu lại bảo tốt.Nhãn lực còn yếu lắm.
        Cảm ơn bác ! Bác cho em xin ý kiến phân tích thêm với, đúng là em thì chỉ thấy con đường trước nhà s3 giống với con đường của nhà đại gia 36 k hôm trước thôi.
        thay đổi nội dung bởi: triphamvan, 23-01-17 lúc 21:56
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      5. #4
        Tham gia ngày
        Jun 2013
        Đến từ
        Japan
        Bài gửi
        520
        Cảm ơn
        182
        Được cảm ơn: 327 lần
        trong 217 bài viết

        Default

        Đầu tiên vào pt là môn cổ học tìm về phần "hoàng khí,bạch khí" nghiền ngẫm xem tại sao xe cộ lại dẫn được hoàng khí theo? Lực mà sat quán tính của xe cộ có ảnh hưởng đến sự dẫn hoàng khí lại không? Lực ms quán tính có gây ra sóng hạ âm hay ảnh hưởng tới địa từ trường không?(tìm đọc "sóng hạ âm kẻ thù giấu mặt"). Phía trước mặt là hồ lớn vậy có ảnh hưởng gì không? Thời tuổi bạn tôi cũng vậy thôi,thời gian mới làm người ta khôn ra được !

        Có nhiều loại Sát khi nghiên cứu kỹ thì do Sóng Hạ Âm gây ra, Cũng có nhiều loại sát do địa từ trường gây ra:Dãy Hatman,Curry, hay mạch nước ngầm, Cũng có nhiều loại sát do sóng điện từ, khí độc....Ngày xưa ít có cơ sở đo đạc lên người ta mới viết ra kiểu kinh nghiệm nhiều vậy đó
        thay đổi nội dung bởi: tienhaiutc, 23-01-17 lúc 19:50
        Make someone Smile & be happy!!!

      6. Danh sách Hội Viên đã cảm ơn "tienhaiutc" về bài viết có ích này:

        triphamvan (23-01-17)

      7. #5
        Tham gia ngày
        Oct 2012
        Bài gửi
        267
        Cảm ơn
        154
        Được cảm ơn: 391 lần
        trong 115 bài viết

        Default

        có độ số, lập tinh bàn, bày cục thế, xét địa hình, nhìn dòng khí, định cát hung mới nói đó là đao trảm hay là tơ lụa được chứ.
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      8. Danh sách Hội Viên đã cảm ơn "DangHuyAnh" về bài viết có ích này:

        triphamvan (24-01-17)

      9. #6
        Tham gia ngày
        Oct 2015
        Bài gửi
        122
        Cảm ơn
        43
        Được cảm ơn: 66 lần
        trong 51 bài viết

        Default

        Trích Nguyên văn bởi DangHuyAnh Xem bài gởi
        có độ số, lập tinh bàn, bày cục thế, xét địa hình, nhìn dòng khí, định cát hung mới nói đó là đao trảm hay là tơ lụa được chứ.
        Cổ nhân lập ra 32 thế sát là căn cứ vào địa hình loan đầu ngoài nhà mà nói, còn muốn biết ngôi nhà đó rốt cục tốt hay xấu, mức độ tốt xấu tn, thời gian ảnh hưởng đến trạch chủ ra sao...lúc đó mới cần làm tỉ mỉ như bác Anh nói.
        Ngôi nhà trên chỗ đó chỉ gọi là khúc đường cong vô tình thôi.
        Theo các bác thì con đường đâm đằng hông tòa nhà S2 gọi là gì? có ảnh hưởng gì không?
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      10. #7
        Tham gia ngày
        Oct 2015
        Bài gửi
        122
        Cảm ơn
        43
        Được cảm ơn: 66 lần
        trong 51 bài viết

        Default

        Bài viết về hoàng bạch khí của cụ ASVN đây, bác Phạm văn Trí.

        Triền giản nhị thủy giao Hoa Tung (10).
        Tương kì âm dương quan lưu tuyền (11).
        Bốc thế bốc niên trạch đô cung (12).
        Tấn thế cảnh thuần truyền thử thuật (13).
        Diễn kinh lập nghĩa xuất Nguyên Không (14).
        Chu tước phát nguyên sanh vượng khí (15).
        Nhất nhất giảng thuyết khai ngu mông (16).

        “Ở trái đất chỉ có hai loại khí là:
        Hoàng khí là cái Thổ khí (hơi đất) ở trong Đại khối (tức là Địa cầu)
        Bạch khí là cái thủy khí (hơi nước) ở các sông hồ suối, lạch v.v…
        Cái Bạch khí làm giới hạn (ranh giới) cho Hoàng khí ở trong đất. Hai loại khí đều đi liền nhau mà phân làm hai đường. Hoàng khí đi đến chỗ nào gặp Bạch khí thì đứng lại (gọi là chỉ khí).
        Bạch khí ví như tường thành, Hoàng khí như mây khói, hoặc ví Bạch khí như cái túi bọc, Hoàng khí như thứ lương ăn.
        Địa lý gia, lập cục địa, phải dựa theo nước để thừa cái Thổ khí chí (khí đứng lại)
        Bạch khí làm cái dẫn khứ ( dẫn đi), Hoàng khí làm cái tùy hành (đi theo). Hễ thấy nhiều cái Dẫn (Bạch khí) giao nhau (hội thủy ) thì những cái Tùy (Hoàng khí) khắc dừng lại. Nên thủy cần phải hợp lại.
        Bạch khí trôi thẳng đi, thì cái Hoàng khí cũng theo thẳng đi, Bạch khí nhu động ( đi ngoằn ngoèo) thì Hoàng khí Oanh hồi (đi quanh co). Hễ thấy quanh co thì khí tụ, thẳng tuột thì khí tán. Bởi vậy thủy muốn được khúc chiết (gẫy khúc hoặc khúc uốn cong). Một lần gặp Bạch khí là Hoàng khí một lần đứng lại, hai lần gặp là hai lần đứng lại, nhiều lần gặp là nhiều lần đứng lại, càng nhiều lần thì càng được hậu khí, ít lần gặp thì ít khí, tức là bạc (mỏng). Vì vậy thủy muốn được có nhiều lần thì mới là thủy quý, hữu tình đặc biệt.
        Nếu Bạch khí trường ngạnh (Thủy thẳng đườn), thì Hoàng khí dầu chí, nhưng không có chỗ nương tựa, không chỗ bám vịn thì lại tán đi, nên phải có chi nhánh đâm ngang ra thì mới lưu giữ được. Vậy thủy muốn có nhiều ranh giới, nhưng nhiều ranh giới mà bình trực (bằng phẳng thẳng đườn) thì lững phút chốc lại đi luôn. Nên cần được bao vây, chỗ kết huyệt mà được thủy có sơn sa bao vây, thì cả bên Tả bên Hữu khí đều quay về.
        Nếu thủy đoạn tế (đứt thủy rồi), mà là cho thủy nguyên ( nguồn nước) thì cái Hoàng khí đượcnhiều cái thủy câu (bão lại) thì tốt. Gặp chỗ đoạn thủy mà có cửa chảy đi thì khí dầu theo cửa ấy mà đi ra, thì không được gì hết. Khí bất xuất (là khí không bị tiết xuất) thì thu được tất cả. Cho nên cái thủy thì muốn cho nó lưu thông, không phóng đi hết.
        Như cái tiểu thủy ở đằng Nam, cái đại thủy ở đằng Bắc, ta tuy tựa vào Nam, nhưng chẳng phải chí chuyên một cái ở đằng Nam. Cái Tiểu thủy ở đằng Đông, cái Đại thủy ở đằng Tây, ta tuy dựa vào bên Đông, nhưng chẳng phải chí chuyên về Đông, phải xem cái tính thân sơ, cái thế chủ, khách, nên biết cái nào là Thân, để mà đón sơ. Cái nào là chủ để mà nghinh khách.
        Vậy nên ở bên rìa Đại giang, đại hồ mà thấy cái ngoại khí và cái nội khí giao hoành ( tức là cái Đại thủy có cái tiêu thủy nó đâm ngang vào, đó là tủy giao hợp) thì chỗ ấy không nên bỏ, có thể kiến đô lập ấp, nhưng phải liệu lượng cho quân bình (đều cân bằng nhau) chứ chẳng phải lấy một cái thủy, phải tác dụng cả hai cái thủy.
        Ở chỗ có núi cao rừng rậm, cao ngất như tường thành, lũy quách ở về phương nào, cũng đều đủ lấy đó làm hồi phong phản khí từ cao xuống thấp, áp cách cái Hoàng khí quay lại trở về nhà mình, cả những Kiều lương, Đao lộ, thường thường có xe ngựa, người qua kẻ lại, cũng đủ làm Chấn động Hoàng khí. Hễ động thì khiến nó dẫn lại, tĩnh thì hãn (ngăn) nó đứng lại. Như vậy thì cái Bạch khí chả là khí vô hình sao? Chả là chu tước sinh vượng khí ah? Ta không đi tìm cái chân dương trong đó thì không lẽ đi tìm ở đâu?”
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      11. Danh sách Hội Viên đã cảm ơn "tieudao" về bài viết có ích này:

        triphamvan (24-01-17)

      12. #8
        Tham gia ngày
        May 2016
        Bài gửi
        422
        Cảm ơn
        232
        Được cảm ơn: 40 lần
        trong 36 bài viết

        Default

        Trích Nguyên văn bởi tieudao Xem bài gởi
        Bài viết về hoàng bạch khí của cụ ASVN đây, bác Phạm văn Trí.

        Triền giản nhị thủy giao Hoa Tung (10).
        Tương kì âm dương quan lưu tuyền (11).
        Bốc thế bốc niên trạch đô cung (12).
        Tấn thế cảnh thuần truyền thử thuật (13).
        Diễn kinh lập nghĩa xuất Nguyên Không (14).
        Chu tước phát nguyên sanh vượng khí (15).
        Nhất nhất giảng thuyết khai ngu mông (16).

        “Ở trái đất chỉ có hai loại khí là:
        Hoàng khí là cái Thổ khí (hơi đất) ở trong Đại khối (tức là Địa cầu)
        Bạch khí là cái thủy khí (hơi nước) ở các sông hồ suối, lạch v.v…
        Cái Bạch khí làm giới hạn (ranh giới) cho Hoàng khí ở trong đất. Hai loại khí đều đi liền nhau mà phân làm hai đường. Hoàng khí đi đến chỗ nào gặp Bạch khí thì đứng lại (gọi là chỉ khí).
        Bạch khí ví như tường thành, Hoàng khí như mây khói, hoặc ví Bạch khí như cái túi bọc, Hoàng khí như thứ lương ăn.
        Địa lý gia, lập cục địa, phải dựa theo nước để thừa cái Thổ khí chí (khí đứng lại)
        Bạch khí làm cái dẫn khứ ( dẫn đi), Hoàng khí làm cái tùy hành (đi theo). Hễ thấy nhiều cái Dẫn (Bạch khí) giao nhau (hội thủy ) thì những cái Tùy (Hoàng khí) khắc dừng lại. Nên thủy cần phải hợp lại.
        Bạch khí trôi thẳng đi, thì cái Hoàng khí cũng theo thẳng đi, Bạch khí nhu động ( đi ngoằn ngoèo) thì Hoàng khí Oanh hồi (đi quanh co). Hễ thấy quanh co thì khí tụ, thẳng tuột thì khí tán. Bởi vậy thủy muốn được khúc chiết (gẫy khúc hoặc khúc uốn cong). Một lần gặp Bạch khí là Hoàng khí một lần đứng lại, hai lần gặp là hai lần đứng lại, nhiều lần gặp là nhiều lần đứng lại, càng nhiều lần thì càng được hậu khí, ít lần gặp thì ít khí, tức là bạc (mỏng). Vì vậy thủy muốn được có nhiều lần thì mới là thủy quý, hữu tình đặc biệt.
        Nếu Bạch khí trường ngạnh (Thủy thẳng đườn), thì Hoàng khí dầu chí, nhưng không có chỗ nương tựa, không chỗ bám vịn thì lại tán đi, nên phải có chi nhánh đâm ngang ra thì mới lưu giữ được. Vậy thủy muốn có nhiều ranh giới, nhưng nhiều ranh giới mà bình trực (bằng phẳng thẳng đườn) thì lững phút chốc lại đi luôn. Nên cần được bao vây, chỗ kết huyệt mà được thủy có sơn sa bao vây, thì cả bên Tả bên Hữu khí đều quay về.
        Nếu thủy đoạn tế (đứt thủy rồi), mà là cho thủy nguyên ( nguồn nước) thì cái Hoàng khí đượcnhiều cái thủy câu (bão lại) thì tốt. Gặp chỗ đoạn thủy mà có cửa chảy đi thì khí dầu theo cửa ấy mà đi ra, thì không được gì hết. Khí bất xuất (là khí không bị tiết xuất) thì thu được tất cả. Cho nên cái thủy thì muốn cho nó lưu thông, không phóng đi hết.
        Như cái tiểu thủy ở đằng Nam, cái đại thủy ở đằng Bắc, ta tuy tựa vào Nam, nhưng chẳng phải chí chuyên một cái ở đằng Nam. Cái Tiểu thủy ở đằng Đông, cái Đại thủy ở đằng Tây, ta tuy dựa vào bên Đông, nhưng chẳng phải chí chuyên về Đông, phải xem cái tính thân sơ, cái thế chủ, khách, nên biết cái nào là Thân, để mà đón sơ. Cái nào là chủ để mà nghinh khách.
        Vậy nên ở bên rìa Đại giang, đại hồ mà thấy cái ngoại khí và cái nội khí giao hoành ( tức là cái Đại thủy có cái tiêu thủy nó đâm ngang vào, đó là tủy giao hợp) thì chỗ ấy không nên bỏ, có thể kiến đô lập ấp, nhưng phải liệu lượng cho quân bình (đều cân bằng nhau) chứ chẳng phải lấy một cái thủy, phải tác dụng cả hai cái thủy.
        Ở chỗ có núi cao rừng rậm, cao ngất như tường thành, lũy quách ở về phương nào, cũng đều đủ lấy đó làm hồi phong phản khí từ cao xuống thấp, áp cách cái Hoàng khí quay lại trở về nhà mình, cả những Kiều lương, Đao lộ, thường thường có xe ngựa, người qua kẻ lại, cũng đủ làm Chấn động Hoàng khí. Hễ động thì khiến nó dẫn lại, tĩnh thì hãn (ngăn) nó đứng lại. Như vậy thì cái Bạch khí chả là khí vô hình sao? Chả là chu tước sinh vượng khí ah? Ta không đi tìm cái chân dương trong đó thì không lẽ đi tìm ở đâu?”
        Cảm ơn bác tieudao ! Em đang tìm bài này mà chưa tìm được ! theo mắt e nhìn thì chỉ có nhà s1 là thuận
        thay đổi nội dung bởi: triphamvan, 24-01-17 lúc 10:39
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      13. #9
        Tham gia ngày
        Jun 2013
        Đến từ
        Japan
        Bài gửi
        520
        Cảm ơn
        182
        Được cảm ơn: 327 lần
        trong 217 bài viết

        Default

        Nước mạnh thìa sát, nước chảy như vấn vương lại là vượng.
        Đường có đâm thẳng vào toà S2 như vậy nhưng dòng xe cộ chậm dãi lại xe nhỏ thì chỉ có tốt chứ không xấu.Toà nhà nó lớn như vậy phải đường to như bên ngoài đâm vào mới thành sát được đường nhỏ xe nhỏ vậy là cân đối âm dương rồi, chỉ có vượng chứ không sát.Dường xá cứ gọi là hư thủy nhưng thực không phải vậy vì nó dẫn long khí chứ không phải bạch khí(nước ) làm cho khí chỉ lại.
        Make someone Smile & be happy!!!

      14. Có 2 Hội viên đã cảm ơn đến "tienhaiutc" về bài viết có ích này:

        leanhtu12051993 (24-01-17),triphamvan (24-01-17)

      15. #10
        Tham gia ngày
        Oct 2016
        Bài gửi
        23
        Cảm ơn
        85
        Được cảm ơn: 7 lần
        trong 5 bài viết

        Default

        Cháu cũng nghĩ thế ạ , cho dù trước cửa căn hộ chung cư có hành lang đâm thẳng vào nhưng cũng không tính là xấu , nếu nó đón được vượng khí thì càng vương ạ

      Trang 1/2 12 cuốicuối

      Đề tài tương tự

      1. Trả lời: 4
        Bài mới: 27-03-18, 13:06
      2. Trả lời: 2
        Bài mới: 22-04-16, 11:15
      3. Trả lời: 9
        Bài mới: 04-12-15, 23:34
      4. Vấn đề nhập trạch phạm Ngũ Hoàng
        By TuHepLuong in forum Phong thủy
        Trả lời: 45
        Bài mới: 19-09-13, 14:19

      Tags for this Thread

      Quuyền Hạn Của Bạn

      • Bạn không thể gửi đề tài mới
      • Bạn có thể gửi trả lời
      • Bạn không thể gửi đính kèm
      • Bạn có thể sửa bài viết của mình
      •