Tên đăng nhập:
Bạn đã có tài khoản chưa?
Quên mật khẩu?
  • Đăng nhập / Ghi danh

    kết quả từ 1 tới 2 trên 2
      1. #1
        Tham gia ngày
        Jun 2012
        Bài gửi
        451
        Cảm ơn
        3
        Được cảm ơn: 196 lần
        trong 136 bài viết

        Emlaugh Đồ chiên: khoai-tây chiên,bánh snach chứa chất Acrylamide làm tăng ung-thư ThậnT

        Hấp-thụ nhiều Acrylamide là chất thường có mặt trong các sản-phẩm chiên :khoai-tây chiên,bánh snach ... có-thể làm tăng Nguy-cơ ung-thư Thận , đặc-biệt nửa là người hút-thuốc .
        ---Theo Wedsite Healthday.com : các nhà khoa-học thuộc Đại-học Maatricht(hà-lan) đã xem-xét dữ-liệu về chế-độ ăn-uống và bệnh ung-thư của hơn 120.000 người tuổi từ 55 đến 69 và theo-dõi họ trong 13 năm . Mức -độ hấp-thu Acrylamide bình-quân từ chế-độ ăn-uống là 21.8 microgram ( ít hơn lượng Acrylamide có trong một-phần sản-phẩm khoai-tây-chiên 70g) .
        ---Những người hấp-thụ nhiều Acrylamide nhất bình-quân 40.8 microgram/ngày : có nguy-cơ bị ung-thư cao hơn 59% . Cứ mỗi 10 microgram Acrylamide hấp-thụ thêm thì nguy-cơ bị-bệnh ung-thư tăng thêm 10 % .
        ------------------trích lại bài báo cũ cho các bạn các cháu tham-khảo thêm :24/05/2008 Báo THANH-NIÊN
        thay đổi nội dung bởi: tranbinhchuong, 12-09-14 lúc 07:06
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      2. #2
        Tham gia ngày
        Jun 2012
        Bài gửi
        451
        Cảm ơn
        3
        Được cảm ơn: 196 lần
        trong 136 bài viết

        Ico167R (276) Lá-thư người bệnh trải-nghiệm Cải-Tạo thể-Chất do Công-thức ăn-Lạt

        dịch tiếp sau sách < Hết-Độc một-thân nhẹ --21 ngày Cải-Tạo Thể-chất >
        ----1 thư người-bệnh Cảm-tạ GSTS Lâm : %%%%%

        +++ Giáo-sư Lâm-quang-Thường tạo-Phúc cho gia-đình tôi.

        -------------------------------------------------Trương-phú-Mỹ ( Đài-Loan)
        Trước khi tôi lên Lớp nghe Thuyết-trình giảng-giải < Chỉnh-Hộp Y-Học > của GS Lâm : thì tôi cũng từng hiểu rằng { cơ-thể Khỏe-Mạnh thì Vạn-sự như-ý } cho Nên về Phương-diện ăn-uống bảo-vệ Sức-Khỏe tôi rất chú-ý giữ-gín . Tưởng chừng Có vậy thì sẽ Xa-Lánh được Bệnh-tật xâm-lấn rồi :
        ::: NHƯNG Sau khi Lên Lớp nghe được sự giảng-dạy tận-tình của GS Lâm . Tôi mới hiểu-Thấu được Thật-tình : Ui-cha ! thì ra cái phương-pháp ăn-uống giữ-gìn Sức-Khỏe của tôi là Sai-Lầm lớn : Trên Thật-tế O những O Khỏe-Mạnh được , mà các cơ-suất Mắc-bệnh mắc bệnh-mãn-tính lớn còn Tương-đối cao nửa ?

        ---> Do thời-nay Xã-hội công-thương Phồn-vinh , khoa-học kỹ-thuật mọi-bề Phát-triển vượt-bật . Đa-số dân-chúng có-thể đều Sinh-Sống trong hoàn-cảnh giàu-sang Dư-Thừa : thường-thường O biết Tiết-chế mà ăn-uống thì ham-muốn ăn-uống 1 cách Sai-Lầm Vô-tội-vạ : Tạo-thành Dinh-dưỡng quá dư-thừa hoặc Hấp-thu O được Tốt mà Tồn-động nhiều để cơ-thể gòng-gánh quá-tải .... Cộng-thêm lối Sinh-hoạt O có Qui-Luật , và áp-lực công-việc gia-đình Xã-hội.v.v.... Mà đa-số người sẽ dẫn đến Cao-huyết-áp,Trúng-gió,Tai-biến,bệnh Tiểu-đường ,Béo-phì, rồi đến cả ung-thư gia-tăng sĩ-số chóng-mặt ....? TẤT-Cả những chứng bệnh đàn-áp tinh-thần và thể-xác của bệnh-thời văn-minh Sản-sinh ra. NHẤT là bệnh ung-thư .

        ===+> Người mắc bệnh ung-thư cũng có-thể bị quần-chúng cho là bí phán Tử-hình rồi : ---> Căn-cứ thống-kê tư-liệu : hiện-tại(năm 2000 ) mỗi 10 phút là có 1 người mắc mới bị bệnh ung-thư : cứ 4 người là có-thể 1 người đã mắc bệnh ung-thư . +++ Đây là sĩ-số Lớn tới O thể Tưởng-tượng nổi .
        ----> Hồi xưa nghe tới có người mắc bệnh ung-thư : ngoài việc hy-vọng họ tìm gặp Bs giỏi Y-thuật Tây-phương , cộng-thêm Cầu-Trời thương-xót đừng cho mang bệnh lây-lết quá lâu-ngày , thì O còn cách nào khác nửa +++ NHƯNG Thật-Tình ai cũng Không-Ngờ < Tây-Y > mới chính là dẫn đến bệnh ung-thư mau Tử-vong Nhất .
        +++ Đa-dố dân cũng có-thể giống tôi vậy : có-bệnh đi khám BS --- Thấy Sắc-mặt BS thường Liên-tưởng BS có phải còn bệnh nặng hơn mình chăng ? thêm vào BS có-thể chỉ dùng phát-âm bằng lổ-mũi ậm-ự trả-lời vài ba câu là cùng ? thế thì có ngay Cảm-giác bệnh của mình đã nặng thêm vậy !!!

        ---- Còn GSTS Lâm-quang-Thường giảng-dạy < Chỉnh-Hộp Y-Học > O những bình-dị dễ gần-gủi : Lời-nói êm-ấm chứa Đầy Sức-Sống và Hoạt-bát : Thâm-khám hay Kiểm-tra cho người bệnh ân-cần và Tỉ-mỹ ĐÃ TIẾP SỨC-SỐNG và HY-VỌNG-SỐNG cho người-bệnh .... CHỈ CÓ VẬY thì người-bệnh đã có Cảm-giác bệnh-tình đang thuyên-giảm đi 1 nửa rồi .
        ...Cũng Đồng là BS Nhưng cái Phương-thức Đối-đải bệnh lại có-thể Sai-Lệch khác-hẳn đi .

        GS Lâm O những đến với Tây-Y mà còn biết Tận-dụng giải-phẩu-học Tây-phương , Dung-hòa Tinh-Túy của Đông-Y vào để mà Phát-Triển ra Trọn-gói Phương-pháp Chánh-thức Phù-hộp nhân-tính cá-thể của Y-học Tự-nhiên .

        ---> Trong quá-trình nghe GS Lâm giảng-giải : ai cũng đồng-lòng Run-cảm được : Nội-dung giảng có rất-nhiều nghiệm-chứng Lâm-Sàng , còn đa-phương thu-thập Tư-Liệu Thật : dùng Lời-nói đơn-giản dễ-hiểu giải-thích ví-dụ tường-tận : KHIẾN CHÚNG-TA Cảm-thấy Là SỨC-KHỎE Có-thể Tự-Ta dễ-dàng gặt-hái được ... CHỈ Ở Chổ Là Ta có Quan-Niệm Chính-Xác hay O ? mà thôi : Là Dùng Đúng Phương-pháp và Tiếp-Xúc Đúng Sự-Việc hay O ?

        ::: Ngoài ra , Giáo-sư vì Muốn Dìu-Dắt cho Ta cái Hứng-Thú Học-tập mà đã Dùng cả các phương-thức Sống-Động Nhẹ-nhàn Thúc-đẩy cả các cuộc Thực-nghiệm thú-vị và Thần-kỳ . Tôi cảm-thấy vì khiến chúng-ta nhanh-chóng Tiếp-Thu Học-tập mà dùng các phương-thức đơn-giản dễ-hiểu ....... Ông còn Đặc-Biệt Thiết-kế ra Một Bộ << CÔNG-THỨC ăn-Lạt Thải-DỘC >> Không phân-biệt thể-chất nào cũng dùng được để Tẩy-Sạch=sẻ hết Toàn-bộ ĐỘC-Tố trong cơ-thể . sẽ Khiến chúng-ta giữ được Một cơ-thể Chánh-thức KHỎE-MẠNH và ĐẸP-ĐẺ : Là chỉ CẦN Hiểu-Rỏ : < Không Tạo hoàn-cảnh hay Môi-Trường dễ Sinh-Bệnh cho cơ-thể , thì Tức nhiên sẽ O Cần Lo-Lắng mắc-phải các bệnh Văn-minh Mãn-tính dai-dẳn như hiện-tại nửa . >


        ---> Cuộc-Sống Muôn-Màu , cũng vì thế mà tôi đã chiếu theo < Công-Thức ăn-Lạt Thải-ĐỘC > mà thực-hiện cùng đồng-thời tái điều-chỉnh lại Thói-quen ăn-uống : Đã thể-nghiệm được rất nhiều điều và cũng rất Sâu-Sắc hiểu rằng : Trong mình Sạch-sẻ : thân-thể nhẹ-người : Năng-Lượng gia-tăng : Khí-Sắc mặt-mày cũng theo mà Sáng-láng mịn-màn hồng-hào : khiến-cho con-người cũng có đầy-đủ Niềm-TIN .

        --- Cháu-bé liên-tục Sốt-cao 2 ngày O ra mồ-hôi , cũng đã khiến cho nó thúc-ép ra mồ-hôi mà khỏe trở lại : còn nửa là Lợi-ích Lớn-Nhất của ăn-Lạt Liên-tục 1 tháng ..... Cái đã mất-đi eo-thon Lâu-nay : cũng Vô-cùng Bất-ngờ hoàn-trả trở-lại TỐT-ĐẸP ( tôi chỉ muốn Cải-tạo thể-chất , khôi-phục Sức-Khỏe tránh-xa bệnh-tật là Ý-Muốn ban-đầu ) : Nay còn khôi-phục lại Cái eo-thon và dáng-dẻ của thời-thanh-xuân : Mà cơ-thể tôi O chỉ có cái eo-thon nhỏ-gọn lại , mà nơi Cần To ra thì cũng To ra.....(( ngực )) ... Hay-quá phải O ?
        ----Cho đến nay cơ-thể tôi không hề bị Mập trở lại nửa .
        ---> Vốn tưởng < Y-Học > là rất phức-tạp và xa-vời : NHƯNG GS Lâm đã rất tận-tình dụng-tâm dạy cho chúng=-tôi hiểu-rỏ < Y-Học chân-chính > rất là đơn-thuần mà Đời-Sống-hóa nó được :

        --- không những quanh-ta mà chân-chính là người-người có-thể Tự-Thực-Hành được Bảo-toàn Sức-Khỏe cho mình và cả người-nhà nửa : ++++> Ông-Trời đã đối-xử với chúng-tôi Thật TỐT vô-cùng : đã an-bài một Cao-thủ bài-trừ < bệnh văn-minh > ngay bên gần mính đó : Nhất là bệnh ung-thư : có rất nhiều người bị giới < Tây-Y > tuyên-phán cho mình <Tử-hình> , Nhưng khi tới tay GS Lâm thì trờ thành < vô-tội phóng-thích > hồi-sinh dần đấy thôi !

        +++=> Hiện-tại tôi đã hoàn-toàn Tin-Tưởng O sợ các chứng bệnh-mãn-tính và ung-thư xâm-lấn nửa . Bảo-đảm được Tránh-xa hết rồi . Vì đã Học biết Cách Dự-phòng rồi ! và khi đã có được đủ bộ < chỉnh-hộp Y-học > thì có-thể yên-tâm O còn Sợ chứng ung-thư nửa rồi .

        %%% Nghỉ tới đây , tôi mới phát-hiện mình Thật MAY-MẮN : Thầm cảm-ơn Trời-Xanh và Cảm-tạ Giáo-sư Lâm đã khiến chúng-tôi < dừng bước trước Vực-thẩm , Trở đầu là bờ .>
        &&& ---> Hy-Vọng và Mong sao có càng nhiều người giống như tôi cũng cùng Hưởng được Cái Phúc-Phần MAY-MẮN này ./.
        [/B]:-bd
        thay đổi nội dung bởi: tranbinhchuong, 15-09-14 lúc 07:07
        Chào mừng bạn đến với huyền không lý số

      Đề tài tương tự

      1. Tăng San Bốc Dịch phần mềm
        By anhhoa22 in forum Dịch số
        Trả lời: 3
        Bài mới: 14-03-13, 10:31
      2. Phong thủy có áp dụng để tăng cân không các bác nhỉ?
        By vqkhanh019 in forum Tư vấn phong thủy
        Trả lời: 1
        Bài mới: 05-09-12, 23:00
      3. Dầu Ăn Chiên Xong, Để Dành Xài Lại Nên Hay Không?
        By thulankl in forum Sức khỏe & Đời sống
        Trả lời: 0
        Bài mới: 14-03-11, 05:02
      4. Trả lời: 0
        Bài mới: 19-01-11, 02:08
      5. Kính biếu diễn đàn Tăng san bốc dịch
        By nguoikhonghoc in forum Tủ sách Huyền Không Lý Số
        Trả lời: 4
        Bài mới: 16-06-10, 16:00

      Tags for this Thread

      Quuyền Hạn Của Bạn

      • Bạn không thể gửi đề tài mới
      • Bạn không thể gửi trả lời
      • Bạn không thể gửi đính kèm
      • Bạn không thể sửa bài viết của mình
      •